GĂNG TAY LEN ĐEN TRẮN TẠI LÊ THANH FREESHIP, MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

22/10/2021 | 336 |
0 Đánh giá

Chưa bao giờ mua găng tay len đen trắng lại có nhiều ưu đãi đến thế. Ngay tại thời điểm này khách hàng mua GĂNG TAY LEN ĐEN TRẮNG TẠI LÊ THANH FREESHIP, MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ cùng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Găng Tay Len Poly Đủ Kiểu Tại Lê Thanh

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm bảo hộ lao động khác bên công ty chúng tôi. Đường dẫn phía dưới, các bạn có thể nhấn vào xem chi tiết nhé!

  1. ĐỊA CHỈ MUA BAO TAY PHỦ HẠT NHỰA GIAO HÀNG NHANH CHÓNG =>
  2. GĂNG TAY DA CỪU LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU? =>
  3. BAO TAY THUN TRẮNG BO T5 CO GIÃN CỔ TAY =>
  4. GĂNG TAY LEN POLY MAY SẴN GIÁ SỈ =>
  5. GĂNG TAY HƯỚNG DƯƠNG SIZE S,M,L =>
  6. GĂNG TAY MUỐI TIÊU BẢO HỘ HỮU ÍCH =>

TẠI SAO NÊN MUA GĂNG TAY LEN ĐEN TRẮNG?

Găng tay len đen trắng hay còn gọi len poly là công cụ bảo hộ lao động vô cùng cần thiết đặc biệt với những ngành nghề như xây dựng, công nghiệp nặng. Chất liệu len dày dặn nhưng thấm hút mồ hôi tốt nên có thể sử dụng quanh năm mà không lo lắng nóng, bí.

len poly

Găng tay len đen trắng của công ty Lê Thanh có độ bền cao, hoàn toàn từ sơi poly nên khá êm dịu, mềm mại với da tay có thể sử dụng nhiều lần và cầm nhiều vật dụng nặng, nhọn mà không có hiện tượng rách hoặc bục găng tay. Tái sử dụng được nhiều lần nên tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.

len poly

Găng tay len poly đen trắng với sợi len thiên nhiên nên độ trơn trượt bám dính khá ổn định, không sợ va chạm với các vật sắc nhọn ngoài công trường hay bưng bê vật nặng dễ dàng hơn.

len poly

len poly

Bao tay len trắng đen an toàn cho lao động trong  công trình bốc vác, cơ khí, kho xưởng gỗ hay hái chè, hái tiêu cũng được ưu ái tin dùng.

len poly

Chúng ta có thể mua găng tay len đen trắng ở bất cứ đâu, không hề hiếm các cơ sở sản xuất mặt hàng này. Thế nhưng khách hàng đều đánh giá cao và lựa chọn sản phẩm  bởi lẽ găng tay len đen trắng của Lê Thanh freeship, miễn phí đổi trả.

len poly

 

XƯỞNG LÊ THANH – PHÂN PHỐI LEN GĂNG TAY LEN BẢO HỘ ĐÁNG TIN CẬY

100% mặt hàng găng tay len đen trắng của công ty Lê Thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn cũng như chất lượng nguyên liệu đầu vào. Tuyệt đối không có tình trạng gia công lại hàng hóa trôi nổi trên thị trường, sản phẩm được phân phối cam kết đạt các tiêu chí về chất lượng, tính an toàn cùng thời gian sử dụng lâu dài.

len poly

Lê Thanh liên kết trực tiếp với nhà sản xuất nên găng tay được phân phối ra thị trường là hàng chính hãng và giá gốc, không qua trung gian. Khách hàng mua ở đâu được hàng rẻ, chúng tôi cam kết giá rẻ hơn.

len poly

Không những thế hiện nay Lê Thanh đang áp dụng chương trình mua găng tay len đen trắng tại Lê Thanh freeship, miễn phí đổi trả để kích cầu mua sắm. Khách hàng càng nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua sản phẩm của công ty.

len poly

len poly

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như sắm cho mình bộ găng tay chất lượng liên hệ qua thông tin mua hàng: 0909.983.367 hoặc ghé trực tiếp tại xưởng: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận