Găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

26/07/2022 | 619 |
1 Đánh giá

Ngành hàn xì là một trong những ngành nghề tương đối nguy hiểm, thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, tia lửa điện. Bởi vậy, trong quá trình làm việc, bạn cần sử dụng găng tay bảo hộ để bảo đảm sự an toàn. Trong đó, găng tay da hàn con ngựa là sản phẩm tốt nhất. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay, đâu là nơi bán găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất?

 

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

<đi hàng găng tay bảo hộ>


►Găng tay da hàn in con ngựa chống nhiệt - dày

Găng tay da hàn con ngựa được sản xuất từ chất liệu da loại A và AB. Đây là 2 loại da tốt nhất hiện nay, đảm bảo độ bền cao. Chất liệu da bò dày dặn, mềm mại, chịu mài mòn, chịu nhiệt độ cao đến 100 độ C trong khoảng 15 giây. Bên trong găng tay có lót một lớp cotton để thấm hút mồ hôi tốt hơn, tạo cảm giác êm ái cho đôi tay khi sử dụng.

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

<găng tay da hàn con ngựa dài đến khuỷu tay>

Thiết kế găng tay vừa vặn, tạo sự linh hoạt khi thực hiện các thao tác công việc. Sản phẩm có màu vàng bò, đảm bảo tính thẩm mỹ. Găng tay con ngựa có 2 loại, tương ứng với chiều dài 14 inch và 16 inch phù hợp với mọi nhu cầu. Hơn nữa, sản phẩm có đường chỉ may tỉ mỉ, dày dặn, chỉ sợi kevlar rất bền chắc.

Với khả năng chịu được nhiệt độ cao, cách nhiệt tốt, găng tay da hàn con ngựa được sử dụng trong các ngành hàn xì, cơ khí, xây dựng, đóng tàu,... Từ những ưu điểm tuyệt vời, găng tay da hàn con ngựa ngày càng được nhiều người tin dùng.

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

 

Vì thế, sản phẩm này trên thị trường được bán rất nhiều. Vì thế, khách hàng khi găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất thì cũng nên kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ lưỡng để tránh mua hàng kém chất lượng.

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

<kích thước găng tay da hàn tương đối>

►Mua găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất Sài Gòn

Găng tay da hàn con ngựa chất lượng là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Hiện, trên thị trường, rất nhiều đơn vị phân phối mặt hàng này. Tuy nhiên, khách hàng cần số lượng lớn thì nên chọn nhà phân phối uy tín, quy mô lớn để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.

Găng tay da hàn được cung cấp bởi Lê Thanh là sản phẩm chất lượng tốt, chuẩn hàng chính hãng với độ bền cao. Để chắc chắn nhất về điều này, chúng tôi cam kết đổi trả nếu sản phẩm chất lượng kém, là hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

 

Đúng là mặt hàng nào sử dụng tốt, ổn đều xuất hiện tình trạng nhái lại – kém chất lượng nên khách nhà mình cần tìm hiểu kỹ sản phẩm phân phối ra hay chính sách làm việc tin tưởng được hay không.

Hơn nữa, Lê Thanh cũng là địa chỉ bán găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất hiện nay. Tất cả các đơn hàng đều được chúng tôi áp dụng chiết khấu phù hợp. Khách hàng mua càng nhiều chiết khấu càng cao, giá càng rẻ.

 

găng tay da hàn con ngựa giá rẻ nhất

<nơi bán găng tay da hàn con ngựa rẻ nhất>

Chúng tôi – nhà phân phối găng tay bảo hộ tại khu vực miền nam tự hào nói là 1 trong những xưởng cung cấp găng tay bảo hộ đặc biệt là trong xây dựng tốt - ổn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Găng Tay Da Hàn 2 Lớp Báo giá Gốc Bán Chạy =>


(*) Xem thêm

Bình luận