GĂNG TAY CAO SU rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

25/07/2023 | 220 |
0 Đánh giá

Găng tay cao su là một vật dụng thân thuộc trong đời sống hàng ngày. Trên thị trường hiện đang có khá nhiều loại găng tay khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng găng tay cao su Hợp Thành. Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ mua ngay tại Công Ty Lê Thanh, hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ


GĂNG TAY CAO SU RỬA CHÉN HỢP THÀNH

Găng tay cao su rửa chén bát Hợp Thành là mẫu găng tay cao su dài được sản xuất bởi thương hiệu Hợp Thành. Mặc dù trên thị trường có nhiều thương hiệu sản cung cấp găng tay cao su nhưng cái tên “Hợp Thành” vẫn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Chúng ta nên sử dụng găng tay cao su Hợp Thành bởi bì:

- Găng tay cao su được làm từ chất liệu cao su tự nhiên 100%, đạt tiêu chuẩn an toàn trong lao động, không độc hại, không ảnh hưởng đến da tay và sức khỏe người dùng.

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

- Găng tay mềm dẻo, độ co giãn tốt, chống nước, chống hóa chất ở mức độ vừa, hoàn toàn không bị ăn mòn bởi nước rửa chén, bột giặt, nước giặt, các loại nước trong sinh hoạt, chế biến, v.v.

- Găng tay Hợp Thành được xử lý chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc, thích hợp và có thể mang trong quá trình sơ chế, tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

- Găng tay cao su rửa chén bát có độ dài tới khuỷu tay, ôm sát tay nhờ đó tăng khả năng bảo vệ trên trên phạm vi rộng.

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

- Găng tay cung cấp đầy đủ các size S, M, L với chiều dài 32cm, phù hợp cho hầu hết kích cỡ bàn tay của người Việt. Đồng thời có đa dạng màu sắc: đỏ, vàng, hồng, trắng… để bạn có thể thoái mái lựa chọn.

- Lòng bàn tay được thiết kế các đường gân đồng đều, tạo tính ma sát cao giúp người dùng dễ dàng thao tác, hạn chế tình trạng trơn trượt khi cầm nắm.

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Từ những ưu điểm nêu trên, găng tay cao su rửa chén bát Hợp Thành sẽ bảo vệ tốt cho đôi tay của bạn trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Từ rửa chén bát, giặt đồ, các công việc liên quan đến vệ sinh, lau dọn nhà cửa, phòng ốc, nhà xưởng, làm vườn… tới chế biến thủy hải sản, thực phẩm, v.v.

Găng tay Hợp Thành đang được phân phối rộng khắp trên thị trường ở nhiều nơi khác nhau. Và một trong số các nhà cung cấp găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ tốt nhất chính là công ty Lê Thanh.

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

MUA GĂNG TAY CAO RỬA CHÉN BÁT GIÁ SỈ BỎ RẺ

Công ty Lê Thanh là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp găng tay cao su rửa chén bát, trong đó có găng tay cao su Hợp Thành. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thsỉ cạnh tranh và dịch vụ tận tâm.

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Găng tay rửa chén bát chống trơn trượt có khá nhiều loại như: Đông Cầu Vồng, Nam Long, Hướng Dương…trong đó găng tay cao su Hợp Thành được nhiều khách tin dùng lựa chọn mua sỉ số lượng lớn. Cho dù là dòng mới nhưng giá cả, mẫu mã tốt, bề mặt thiết kế vân chống trơn trượt.

 

Găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ

 

Với chúng tôi, sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Công ty Lê Thanh cam kết cung cấp găng tay cao su rửa chén bát Hợp Thành đẹp hàng thật như hình. Cùng số lượng sản phẩm đầy đủ, đáp ứng nhanh chóng và tối đa mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp găng tay cao su rửa chén bát giá sỉ bỏ rẻ đáng tin cậy, hãy đến với công ty Lê Thanh.

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận