ĐỊA CHỈ ỦNG NHỰA TRẮNG TGP BÁN SỈ GIÁ RẺ

04/07/2022 | 550 |
1 Đánh giá

Ủng nhựa trắng TGP là sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Một ĐỊA CHỈ ỦNG NHỰA TRẮNG TGP BÁN SỈ GIÁ  RẺ sẽ giúp đại lý, nhà buôn luôn chủ động được nguồn hàng, tiết kiệm được chi phí nhập hàng và phân phối được giá rẻ cho người mua lẻ. Vậy có thể mua ủng nhựa trắng TGP ở đâu?

 

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ


 

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỦNG NHỰA TRẮNG TGP

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng ủng nhựa trắng TGP đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam, do vậy về chất liệu sản xuất cũng như thiết kế đều phù hợp với kích thước của đôi bàn chân người lao động Việt.

Về chất liệu ủng nhựa trắng TGP được làm từ nhựa PVC, có đặc tính dai, dẻo, đàn hồi, co giãn tốt. Bên trong của ủng được lót một lớp lọt cực mát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Lớp nhựa bên ngoài trơn bóng nên không thấm nước và dễ dàng lau chùi, khô nhanh. Phần đế của giày được gia công bằng một lớp nhựa dày dặn, bề mặt có những đường gân, chống ma sát và chống trơn trượt cực tốt.

 

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ

 

Về thiết kế ủng cao gần đến đầu gối nên khả năng bảo vệ tối đa cho đôi chân, kích thước cũng đa dạng, màu sắc phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm dùng trong thời gian dài cũng không gây cảm giác nóng, cứng, bí bách ở phần đầu các ngón chân, cũng không gây mùi khó chịu như một số loại ủng bảo hộ lao động khác.

Hiện nay ủng nhựa trắng TGP được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như trong xây dựng, đánh bắt thuỷ hải sản, trồng trọt, chăn nuôi, chế xuất… với giá thành phải chăng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ

 

Thị trường tiêu thụ mặt hàng này ngày càng nhiều nên tìm địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá rẻ luôn là băn khoăn của khách hàng. Nếu khách hàng chưa biết mua ở đâu có giá sỉ tốt thì Lê Thanh chính là sự lựa chọn hàng đầu.

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ

 

BÁN SỈ ỦNG NHỰA TRẮNG TGP TẠI LÊ THANH

Luôn là một trong những nhà phân phối đồ bảo hộ lao động lớn nhất thị trường phía Nam, Lê Thanh chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Ủng bảo hộ của cơ sở này luôn có chất lượng vượt trội, độ bền cao. Cơ sở chỉ kinh doanh những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng trôi nổi, hàng nhái. Công ty có kho xưởng lớn nên luôn chủ động về nguồn hàng cho khách. Khách hàng mua số lượng càng nhiều càng được báo giá sỉ rẻ, bên cạnh đó còn hỗ trợ ship miễn phí hoàn toàn trong nội thành, hoặc một phần chi phí giao hàng cho khách ở xa.

 

 

địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá siêu rẻ

 

Tìm địa chỉ ủng nhựa trắng TGP bán sỉ giá rẻ, Lê Thanh chính là sự lựa chọn tin cậy. Khách hàng cần tư vấn và báo giá ủng nhựa trắng TGP liên lạc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lê Thanh nhé.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

Ủng Nhựa Trắng Đế Vàng Gía Sỉ Rẻ =>

Phân Phối Ủng Nhựa Số Lượng Lớn Tại Sài Gòn =>


(*) Xem thêm

Bình luận