Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

13/10/2022 | 434 |
1 Đánh giá

Bạn cần tìm kiếm địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ thì xưởng Lê Thanh luôn đã và đang sản xuất phân phối mặt hàng dép tổ ong trẻ em đù màu đủ kích thước giá rẻ nhất Sài Gòn. Ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi báo giá nhanh nhé!

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

 


►Dép tổ ong mini dành cho trẻ em 

Dép tổ ong trẻ em giá sỉ có cấu tạo và chất liệu sản xuất không khác so với dép dành cho người lớn. Chỉ khác ở kích thước nhỏ hơn, nhẹ hơn và có tính thông thoáng hơn.

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

<dép trẻ em nhỏ gọn mền dẻo>

Dép được làm từ chất liệu nhựa cao su là chính không pha tạp chất - di chuyển cực êm chân. Chất liệu dép dẻo dai, chắc chắn, bên trên có các lỗ nhỏ nên thông thoáng, khi đi ngoài trời nhất là trời nắng nóng không gây bí bách, khó chịu. Đặc biệt phần đế dép tổ ong có độ ma sát tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

<kích thước dép mini khoảng từ 36-40cm>

Không chỉ giao diện đẹp mắt – dép tổ ong mini còn nhiều màu sắc bắt măt như: xanh, đỏ, vàng, cam,…Đặc biệt có giá thành rẻ cùng tính ứng dụng cao, dép tổ ong trẻ em luôn là sản phẩm được các gia đình có con nhỏ tin dùng.

Có thể thấy các trường mầm non thường mua sỉ loại dép này cho trẻ em lớp chồi, mầm sử dụng khi lên lớp hay ngoài giờ ngoại khóa. Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ trên thị trường có rất nhiều nhưng khách hàng đều tin tưởng hợp tác với nhà cung cấp Lê Thanh.

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

<Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ>

►Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ Lê Thanh

100% sản phẩm dép tổ ong trẻ em hoặc người lớn của công ty đều được sản xuất từ chất liệu nhựa tốt. Được xử lý bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, do đó chất lượng rất đảm bảo, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Hàng có sẵn trong kho với số lượng lớn, chỉ cần khách đi đơn công ty đều có thể đáp ứng nhanh chóng theo yêu cầu.

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

<nơi bán dép tổ ong, dép mần non giá sỉ>

Dép tổ ong trẻ em của Lê Thanh cũng có đa dạng các size lớn nhỏ phục vụ cho các lứa tuổi trẻ em. Bảng màu phong phú giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

 

 

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ

<lê thanh bán dép tổ ong trẻ em, mini nhiều màu>

Một điểm mạnh nữa của công ty chính là giá các loại dép tổ ong cho trẻ em buôn sỉ đều rất rẻ. Vì phân phối trực tiếp không qua trung gian nên công ty không mất các khoản chi phí phát sinh. Hàng đến tay khách hàng là giá gốc, rẻ và cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.

Địa chỉ phân phối dép tổ ong trẻ em giá rẻ Lê Thanh tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng nhất cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Dép Tổ Ong Trẻ Em


(*) Xem thêm

Bình luận