DÉP NHỰA BÍT MŨI giá rẻ mua ở đâu

06/11/2023 | 299 |
0 Đánh giá

Nếu các bạn đã quá quen với dòng dép tổ ong thì dép nhựa bít mũi được nâng cấp trong sang chảnh, đẹp mắt hơn. Dép nhựa bít đầu mũi đang là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng mấy tháng nay tại Lê Thanh. Mua dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu – ghé ngay Công Ty Chúng Tôi nhận báo giá.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu


ĐẶC ĐIỂM CỦA DÉP NHỰA BÍT MŨI ĐI MƯA

Dép nhựa bít mũi được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh, với đặc tính dẻo dai, dễ dàng uốn công, có độ bền chắc cao. Thiết kế che phủ toàn bộ các đầu ngón chân và một phần mu bàn chân.

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu 1

 

Thông thường, các mẫu dép nhựa bít mũi đều có lỗ để tạo độ thoáng khí, chống hôi chân, khi gặp trời mưa, dép có thể thoát nước hiệu quả. Hơn nữa, mang đi làm, đi chơi.

Dép nhựa bít đầu siêu nhẹ, độ mềm dẻo tương đối kết hợp với các ô vân, đế dép nhựa chống trơn. Với thời tiết mưa xuất hiện nhiều dịp cận nối năm thì đem theo đôi dép nhựa bít khá phù hợp.

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu 2

 

Sản phẩm có độ đàn hồi cao, khi mang không bị đau chân, cảm giác êm ái dù đi lâu trong nhiều giờ. Kích thước từ nhỏ đến lớn, phù hợp với khung chân của nhiều người. Dép nam size từ 41-45, dép nữ size từ 36-39.

Dép nhựa bít mũi có thể sử dụng để đi trong nhà, ngoài trời, đi ra vườn, đi dạo, đi chợ. Ngoài ra, có thể mang đi làm tại nhà máy, xưởng sản xuất…

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu 3

 

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và tiện lợi thì không nên bỏ qua loại dép này. Với giá thành tương đối rẻ, sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua. Khi cần mua với số lượng lớn, bạn hãy tìm hiểu dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu để tiết kiệm một phần chi phí.

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu

DÉP NHỰA BÍT MŨI MUA RẺ GIÁ SỈ Ở ĐÂU

Bạn đang loay loay chưa biết dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu? Đừng lo lắng, Lê Thanh chính là địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin, không chỉ mua được sản phẩm giá rẻ mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường.

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu 4

 

Lê Thanh – kho xưởng bán đồ bảo hộ lao động như dép nhựa, mũ nhựa, găng tay, ủng bảo hộ hay các loại áo phản quang công trình, cũng được 5 -6 năm chúng tôi làm việc và nhận cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm liên quan đến đồ bảo hộ lao động.

 

dép nhựa bít mũi giá rẻ mua ở đâu 5

 

Vậy nên các bạn cứ an tâm, dép nhựa bít đầu mũi được Lê Thanh nhập từ xưởng sản xuất dép nhựa PVC cao cấp, an toàn. Qúa quen với các loại dép tổ ong nam nữ hay em bé thì dép nhựa bít đầu mũi không làm quý khách thất vọng.

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn kích thước phù hợp. Thời gian giao hàng nhanh chóng, với các hình thức thanh toán linh hoạt.

An toàn, chính hãng và phù hợp với nhu cầu cũng như giá tiền – giá rẻ bình dân cho khách hàng là điều mà Lê Thanh đã và đang phát triển. Cần mua dép nhựa bít đầu báo giá rẻ số lượng mà cần giao nhanh tại khu vực Hồ Chí Minh thì alo số zalo: 0909 983 367 – 0906 643 367 nhận tư vấn.

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận