Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

17/11/2022 | 481 |
1 Đánh giá

Nón vải công nhân in logo là sản phẩm được sử dụng nhiều ở các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, xí nghiệp… Nhiều doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn nhưng không biết đặt mua nón vải công nhân in logo giá sỉ ở đâu để tiết kiệm được chi phí.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

7.  GĂNG TAY Y TẾ 

13.  NÓN THỦY SẢN 

2.  BAO TAY VẢI  

8.  GIÀY BẢO HỘ 

14.  NÓN KẾT 

3.  BAO TAY THUN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

15.  NÓN BẢO HỘ 

4.  BAO TAY XỐP 

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

16.  ÁO PHẢN QUANG 

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN 

17.  DÉP TỔ ONG 

6.  GĂNG TAY CAO SU 

12.  NÓN CON SÂU 

18.  TÚI BỌC GIÀY

 


NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO

Nón vải công nhân in logo là một trong những sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được làm từ vài mỏng kate silk, với đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát, chất liệu vải mềm mịn ít xù lông, thời gian sử dụng lâu. Chất nón công nhân in logo có độ bám dính cao, bền màu, khó bai.

 

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

Nón được dùng nhiều cho công nhân ngành bao bì, dệt may, thực phẩm...Sử dụng nón vải trong quá trình lao động sản xuất nhằm tránh rơi rụng tóc, gàu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay giúp tránh các tai nạn cuốn tóc nguy hiểm.

Các doanh nghiệp thường in logo lên nón vải để quảng cáo thương hiệu đến người tiêu dùng một cách hiệu quả. Không chỉ tạo được sự chuyên nghiệp mà còn giúp tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

Ngoài ra, nón vải in logo còn thể hiện được tính tập thể, tinh thần đồng đội, đoàn kết.  Sản phẩm chỉ có một kích thước, phù hợp cho cả nam và nữ. Có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh... Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

Không chỉ in trên nón vải mà nhiều nhà xưởng còn yêu cầu in logo công ty/ in tên, chức vụ lên đồng phục, quần áo may sẵn. Lê Thanh nhận lên đơn nón trùm đầu nhiều màu giá sỉ giá rẻ, không thể nào bỏ qua nơi cung cấp rẻ nhất Sài Gòn.

 

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

Để đặt mua nón vải công nhân in logo giá sỉ, khách hàng nên tìm đến những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối, không qua trung gian để có giá tốt nhất. Tuy nhiên, nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tình trạng mua sản phẩm kém chất lượng.

MUA NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO GIÁ SỈ

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên cung cấp nón vải công nhân uy tín trên thị trường hiện nay, đã và đang được nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng để đặt mua nón vải công nhân in logo giá sỉ.

Nón vải mũ công nhân chất vải mềm, không bai xù do tác động mạnh ma sát, dễ dàng vệ sinh làm sạch bằng nước không bai màu. Màu chữ in logo hoàn toàn từ mực in tốt, không bòn tróc.

 

Đặt mua NÓN VẢI CÔNG NHÂN IN LOGO giá sỉ

 

Công ty sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, chất lượng được kiểm định, khách hàng có thể yên tâm kiểm hàng rồi mới thanh toán. Trường hợp sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu sẽ được đổi trả miễn phí.

Miễn phí tư vấn thiết kế logo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra. Hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp lựa chọn màu sắc phù hợp.

Giao hàng miễn phí khu vực Tp.HCM, chành xe gửi đi các tỉnh thành nhanh chóng và an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận