ĐẶT MUA GĂNG TAY DA CỪU DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP

24/01/2022 | 423 |
0 Đánh giá

Bình thường mọi người thường chú trọng vào những loại găng tay vải, thun giá rẻ mà lại được hiệu quả tuyệt đối. Nhưng quý khách có thể bỏ lỡ 1 loại găng tay (găng tay da cừu) – nghe như rất sang trọng nhưng bao tay không chỉ đạt chỉ tiêu về chất lượn, khi sử dụng chúng lại khá phổ biến với các ngành nghề nhất định mà các bao găng tay khác khó đáp ứng. Để ĐẶT MUA GĂNG TAY DA CỪU DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP, hãy lựa chọn Công Ty Lê Thanh chúng tôi nhé!

 

 

GĂNG TAY DA CỪU KHÁC BIỆT GÌ?

Găng tay bảo hộ lao động có nhiều loại nhưng găng tay da cừu được sử dụng nhiều hơn cả. Loại găng tay này được làm hoàn toàn từ da cừu - loại da cao cấp, có độ mềm mại, mịn màng và trơn hơn các loại da thông thường.

Chất liệu này cũng được đánh giá là an toàn với da tay, không gây hại đến sức khoẻ của người sử dụng.

 

găng tay da cừu

 

Thông tin găng tay da cừu:

  • lớp da mềm, ôm sát tay, tạo cảm giác thật trong sinh hoạt.
  • Đặc biệt không thấm nước, bong tróc khá thích hợp đi khi xe máy khi gặp phải trời mưa đột ngột.
  • Bề mặt găng được làm từ loại da thật không bị nhám và có lớp nhung cao cấp bên trong giữ ấm đôi tay mỗi khi gió lạnh về.

 

găng tay da cừu

 

găng tay da cừu

 

Kiểu dáng găng tay cũng vô cùng sành điệu, những người cá tính mạnh khá ưng ý bộ găng tay này.

Với những đặc điểm nói trên bao tay da cừu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàn xì, công nghiệp nặng,… Và trở thành một trong những món đồ bảo hộ không thể thay thế.

 

găng tay da cừu

 

Vì được sử dụng rộng rãi nên rất nhiều cơ sở muốn đặt mua găng tay da cừu dùng trong công nghiệp với giá tốt. Chúng tôi bật mí địa chỉ nhà phân phối Lê Thanh.

 

găng tay da cừu

 

ĐẶT MUA GĂNG TAY DA CỪU DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP

Có thể nói nhắc đến đồ bảo hộ lao động giá rẻ, quý khách không thể nào không nhắc đến Lê Thanh. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nguồn hàng hóa tại đậy lấy từ các nhà phân phối có tiếng phía nam.

 

găng tay da cừu

 

Để phù hợp với hoạt động của người lao động bao tay da cừu được sản xuất với rất nhiều kích cỡ khác nhau. Bên cạnh bao găng tay bảo hộ, Bảo Hộ Lê Thanh còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng như: ủng bảo hộ, giày các loại hay các loại mũ trùm dành cho công nhân.

 

găng tay da cừu

 

Bởi vì lấy hàng trục tiếp tận xưởng nên giá thành bên công ty khá rẻ, chúng tôi không quảng cáo sản phẩm trên bất kỳ hình thức nào nên việc giá cả bên công ty được lấy ở mức rẻ nhất. Thậm chí khi bạn đặt số lượng nhiều, giá còn ở mức rẻ hơn mong đợi.

 

găng tay da cừu

 

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ cơ sở đặt mua găng tay da cừu dùng trong công nghiệp với giá tốt. Khách hàng cần được hỗ trợ đặt hàng liên lạc ngay cho chúng tôi nhé, Số Zalo đặt hàng: 0909.983.367 (Gặp Ms. Uyên) để báo giá luôn nhé!

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết và rất mong được hợp tác.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận