CUNG ỨNG GĂNG TAY NAM LONG UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

24/11/2021 | 908 |
0 Đánh giá

Thương hiệu găng tay cao su Nam Long đã quá quen thuộc trên thị trường bởi có nhiều ưu điểm như dẻo dai, bền, đẹp, tiện dụng. Chính vì độ tiện dụng của sản phẩm mà găng tay này có lượng tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Và nơi CUNG ỨNG GĂNG TAY NAM LONG UY TÍN NHẤT HIỆN NAY hẳn là mong mỏi của tất cả khách hàng. Vậy Cơ sở nào đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng?

 

Tìm Mua Găng Tay Nam Long Co Dãn 

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết phía dưới để  đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

  1. ĐẠI LÝ GĂNG TAY ĐÔNG CẦU VỒNG TẠI BÌNH CHÁNH =>
  2. CÁC LOẠI GĂNG TAY CAO SU BẢO HỘ GIÁ RẺ =>
  3. BỎ MỐI GĂNG TAY CAO SU DÙNG RỬA CHÉN =>
  4. ĐỊA CHỈ MUA GĂNG TAY HƯỚNG DƯƠNG SIZE S,M,L =>

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GĂNG TAY NAM LONG

Nam Long là công ty chuyên sản xuất găng tay cao su uy tín hàng đầu hiện nay. Cơ sở này có dây chuyền sản xuất hiện đại, trình độ tay nghề của công nhân cao, Nam Long luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm găng tay cao su đạt chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. 

 

 

gt nam long

 

Găng tay cao su được làm từ chất liệu latex an toàn, với độ dày và độ co giãn tốt, có thể đáp ứng những yêu cầu cao của thị trường. Độ bền tốt cộng thêm tuổi thọ cao, mỗi đôi găng tay sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không có hiện tượng rách, hỏng.

 

 

gt nam long

 

gt nam long

 

Thiết kế găng tay dày dặn, bề mặt thiết kế có các chi tiết viền vân tay để tăng độ ma sát khi sử dụng. cổ tay ôm sát hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc làm vệ sinh nhà cửa tiện lợi hơn.

 

 

gt nam long

 

Không khó để tìm một địa chỉ phân phối găng tay nhưng địa chỉ cung ứng găng tay Nam Long uy tín nhất hiện nay chỉ có Lê Thanh. Tại sao vậy?

 

 

gt nam long

 

LÊ THANH CHUYÊN PHÂN PHỐI GĂNG TAY GIÁ RẺ

Công ty Lê Thanh là đại lý thân thiết của Nam Long và luôn được khách hàng đánh giá cao, là địa chỉ phân phối găng tay cao su uy tín nhất thị trường phía Nam. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

 

gt nam long

 

Có thể nói với những ưu điểm nổi bật này găng tay cao su Nam Long luôn lọt top 1 sản phẩm găng tay bảo hộ lao động tốt trên thị trường, trở thành một trong những mặt hàng găng tay bán chạy nhất hiện nay.

 

 

gt nam long

 

Chúng tôi cam kết phân phối hàng rẻ cùng chất lượng tốt nhất, các đại lý mua sỉ luôn được báo giá tận gốc. Những đơn hàng trong nội thành đều được miễn phí ship hoàn toàn.

 

 

gt nam long

 

Khi cần được tư vấn cửa hàng cung ứng găng tay Nam Long uy tín nhất hiện nay khách hàng đừng ngại liên lạc cho công ty để được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên tư vấn trực điện thoại 24/7 nên quý khách hàng an tâm liên hệ Zalo: 0909.983.367.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận