Cung cấp ĐÈN CẢNH BÁO CHỚP giá sỉ rẻ

07/07/2023 | 286 |
0 Đánh giá

Đèn cảnh báo chớp chớp kích thích sự chú ý và thường dùng để cảnh báo khu vực nguy hiểm. Đây là loại đèn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay và được đánh giá cao về tính tiện lợi và hiệu quả. Nắm bắt được điều này, nhiều địa chỉ cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ, đây cũng là cơ hội kinh doanh tốt cho các đại lý.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ


TÌM HIỂU VỀ ĐÈN CẢNH BÁO CHỚP HỎA TIỄN

Đèn cảnh báo chớp chớp là loại đèn chớp nháy liên tục, thường được gắn cảnh báo ở khu vực công trường đang thi công, đoạn đường đang bị hư hỏng hoặc bất kỳ khu vực nguy hiểm nào. Ánh sáng mạnh của đèn kết hợp hiệu ứng chớp chớp sẽ giúp người đi đường nhận thấy có nguy hiểm phía trước để cẩn thận hơn, tránh nguy cơ tai nạn xảy ra.

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

Đèn cảnh báo con cá hay đèn hỏa tiễn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều công trình, không gian. Chụp đèn và toàn bộ thân vỏ được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt và chống nước tuyệt đối giúp đèn sử dụng được ở ngoài trời mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền tối đa.

Đèn cảnh báo hỏa tiễn hoạt động bằng năng lượng mặt trời nên rất tiện lợi. Pin sạc trong 8h có thời gian sử dụng lên đến 40h với công suất đèn là 0.3W. Tuổi thọ đèn cao, từ 3 - 5 năm tùy thuộc vào cách sử dụng. 

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

Đèn cảnh báo chớp chớp có 2 màu: xanh đỏ. Đèn có thể gắn dễ dàng lên cọc giao thông hay bất kỳ vị trí nào tại công trình hay báo hiệu cho ghe tàu những nguy hiểm phía trước.

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

Nhận thấy sự cần thiết và tầm quan trọng đó, nhiều địa chỉ cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ nhưng không phải ở đâu khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm chất lượng. Để có được lựa chọn an toàn nhất, khách hàng nên đến ngay với Lê Thanh.

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

CHUYÊN CUNG CẤP ĐÈN CẢNH BÁO CON CÁ

Lê Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp bảo hộ, đảm bảo an toàn lao động, trong đó có đèn cảnh báo con cá xanh đỏ. Hiện, Lê Thanh là đơn vị báo giá sỉ giá thương mại bao rẻ đèn cảnh báo/ đèn bảo hộ lao động cho nhà đại lý.

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

Đèn cảnh báo hỏa tiễn được cung cấp bởi Lê Thanh là sản phẩm chính hãng, chất lượng, đã qua kiểm định. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng. Nếu sản phẩm đến tay khách hàng mà phát sinh sự cố, sai sót gì từ phía nhà sản xuất, công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

 

cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ

 

Là nhà phân phối uy tín chính hãng, Lê Thanh cung cấp đèn cảnh báo chớp giá sỉ rẻ nhất thị trường. Đèn cảnh báo chớp con cá là trang bị hỗ trợ nhiều nhất cho các tàu thuyền ra khơi với con quay tạo tín hiệu báo trước nguy hiểm cấp.

Đại lý nhập hàng tại Lê Thanh ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Vì thế, mọi đơn hàng đều được chúng tôi hỗ trợ giao đến tận nơi. Với khách hàng ở nội thành TPHCM, công ty miễn phí giao hàng trong ngày.

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận