Combo VỚ DA 10 ĐÔI GIÁ SỈ cho văn phòng

11/02/2023 | 224 |
1 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều nơi bán vớ da, nhưng liệu bạn đã biết đâu là địa chỉ tin cậy phân phối combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng?

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 


VỚ DA GIÁ SỈ CHO DÂN VĂN PHÒNG

Vớ da là món phụ kiện phổ biến trong đời sống hiện nay, đặc biệt được sử dụng rộng rãi bởi chị em phụ nữ, đang làm việc tại môi trường văn phòng, công sở. Vớ da thường có màu nude hoặc màu đen, được là từ chất liệu vải mềm mịn, có độ co giãn tốt.

 

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều loại vớ da khác nhau. Xét về độ dày, có vớ da mỏng và vớ da dày. Vớ tất chân mang đến kích cỡ đa dạng cho người dùng, với độ ngắn, dài đầy đủ. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tính thẩm mỹ mong muốn mà bạn có thể lựa chọn loại vớ phù hợp nhất.

Vớ da bỏ sỉ cho dân văn phòng muốn tránh cái lạnh se se của máy lạnh thì sử dụng vớ da bao chân là lựa chọn ưng ý, nhìn chung mặt bằng giá bán của dòng sản phẩm này tương đối rẻ.

 

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

Và chúng hiện cũng đang được bày bán rộng khắp tại các cửa hàng quần áo, phụ kiện, từ chợ truyền thống đến trung tâm thương mại, v.v…Khi có nhu cầu tìm mua với số lượng lớn, thì bạn nên ghé đến những đại lý phân phối combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng đáng tin cậy.

Ở ĐÂU BÁN VỚ DA GIÁ SỈ RẺ?

Thấu hiểu được thị hiếu và nhu cầu tìm mua vớ da số lượng lớn cho văn phòng, công ty Lê Thanh tự hào mang đến cho bạn nguồn cung vớ da giá rẻ nhất, giá sỉ rẻ, chất lượng tốt, cạnh tranh hàng đầu thị trường. Sản phẩm được công ty kiểm định nghiêm ngặt, hạn chế tối đa mọi sai sót, lỗi chỉ đường may; đảm bảo chất liệu mềm mịn, co giãn tốt, mẫu mã đa dạng.

 

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

Công ty Lê Thanh mang đến cho bạn cơ hội nhập sỉ combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm được chúng tôi phân phối trực tiếp đến tay khách hàng mà không cần thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.

 

combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng

 

Giá bán cam kết tối ưu nhất nhờ vào chính sách chiết khấu sản phẩm cực “khủng”, phần trăm hoa hồng tỷ lệ thuận với giá trị của đơn hàng đó. Đồng thời, công ty thực hiện giao nhận tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo 3 tiêu chí: giao nhanh, giao đúng và giao đủ.

Thỏa mãn tối đa mọi yêu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ là kim chỉ nam hành động của Lê Thanh. Để không một ai bị bỏ lại phía sau, hãy nhắc máy liên hệ đặt hàng và nhận tư vấn ngay cùng chúng tôi. Cơ hội hợp tác kinh doanh luôn rộng mở chờ đón bạn. Công ty Lê Thanh – Nhà phân phối combo vớ da 10 đôi giá sỉ cho văn phòng top đầu thị trường.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận