Chuyên NÓN BẢO HỘ giá sỉ tại Tiền Giang

08/12/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nón bảo hộ lao động thì dòng nón nút vặn được nhà xưởng, chủ công trình xây dựng chuộng dùng nhiều. Với thiết kế đơn giản kèm theo đa dạng màu sắc thì tìm địa chỉ chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang ở đâu được tìm kiếm nhiều. Bỏ mối nón bảo hộ giá rẻ tại Lê Thanh nhận ngay sản phẩm chính hãng.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang


NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG NÚT VẶN NHIỀU MÀU

Các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, sữa chữa điện, khai thác mỏ… đều là những ngành nghề có tính chất nguy hiểm. Bởi vậy, người lao động cần được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi làm việc, trong đó có nón bảo hộ. Sản phẩm này sẽ giúp người lao động tránh được những va chạm ảnh hưởng trực tiếp đến vùng đầu trong quá trình làm việc.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 1

 

Tại Tiền Giang hiện có rất nhiều nhà cung cấp nón bảo hộ. Tuy nhiên, để nón phát huy tối đa công dụng thì việc lựa chọn nón bảo hộ đạt chuẩn là yêu cầu quan trọng nhất. Do đó, khi hợp tác với đơn vị chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang, khách hàng nên cân nhắc về mức độ uy tín của đơn vị đó.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 2

 

Thông thường, nón bảo hộ chuẩn chất lượng có thiết kế khá gọn gàng, trọng lượng nhẹ, không gây vướng víu. Vỏ nón được làm từ chất liệu nhựa ABS hoặc PE, HDPE, PP. Bên trong nón lót 1 lớp mút nhựa chống va đập phần đầu và miếng xốp ngay trán hỗ trợ thông thoáng lỗ chân tóc, phía sau nít vặn điều chỉnh độ lớn nhỏ tùy theo cỡ đầu người sử dụng.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 3

 

Hiện, nón bảo hộ nút vặn trên thị trường đa dạng màu sắc, bao gồm vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, cam… mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp. Màu sắc nón bảo hộ còn được phân biệt theo cấp bậc hay công việc mà công nhân đang phụ trách, làm như vậy quản lý dễ kiểm soát được nhân viên cũng như công việc tiến triển nhanh chậm.

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang

LÊ THANH CHUYÊN SỈ NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG TIỀN GIANG

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều địa chỉ chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang. Tuy nhiên, khách hàng nên cẩn trọng tìm hiểu trước khi hợp tác với bất kỳ đơn vị nào đó để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, hiệu quả khi sử dụng.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 4

 

Trong đó, Lê Thanh một trong những địa chỉ cung cấp nón bảo hộ chính hãng, giá sỉ tốt nhất. Sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đã được kiểm định về chất lượng. Nón bảo hộ có nhiều hãng, nhiều kiểu dáng từ nút vặn, nút gài đến nút cài – kích cỡ nón freesize, tuy vậy nam nữ đều sử dụng tốt.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 5

 

Với những khách hàng mua nón bảo hộ số lượng lớn, ngoài giá sỉ ưu đãi, Lê Thanh còn hỗ trợ chiết khấu cao. Đặc biệt, các đơn hàng sỉ còn được giao đến tận nơi, miễn phí giao hàng trong khu vực TPHCM.

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 6

 

chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang 6

 

Quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ chuyên nón bảo hộ giá sỉ tại Tiền Giang? Mọi vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết khi đến với Lê Thanh. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và cập nhật những chính sách ưu đãi mới nhất, khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho Lê Thanh.

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận