BỌC GIÀY CHỐNG TĨNH ĐIỆN BAO GIÁ ĐỔI TRẢ DÙNG 1 LẦN 10 ĐÔI/ CUỘN

18/06/2022 | 359 |
1 Đánh giá

Trong số các thiết bị bảo hộ hiện nay bọc giày chống tĩnh điện là sản phẩm được người lao động khá quan tâm. Sản phẩm thường sử dụng trong một lần nên nhu cầu tìm nơi báo giá sỉ rẻ là rất lớn. Hiện công ty Lê Thanh là địa chỉ chuyên bán BỌC GIÀY CHỐNG TĨNH ĐIỆN BAO GIÁ ĐỔI TRẢ DÙNG 1 LẦN 10 ĐÔI/ CUỘN được thị trường đánh giá cao. Bởi vậy các cơ sở kinh doanh mặt hàng này nên tranh thủ đặt mua để tiết kiệm được chi phí.

 

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BỌC GIÀY CHỐNG TĨNH ĐIỆN 10 ĐÔI/ CUỘN

Sản phẩm bọc giày chống tĩnh điện tuy chỉ là đồ bảo hộ bên ngoài nhưng cũng cần đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, yêu cầu của phòng sạch, để mang đến sự an tâm cho người lao động. Hiện tất cả các loại bọc giày chống tĩnh điện trên thị trường đều được làm từ loại vải không dệt chuyên dụng, với một số ưu điểm nổi bật như không xơ vải, không bám bụi bẩn, đi không phát ra tiếng động, khả năng cách điện tốt.

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn có phần cổ thiết kế dạng chun bo vừa phải, bọc giày an toàn vừa tạo cảm giác thoải mái ở cổ chân người lao động. Kích thước bọc giày vải không dệt freesize nhưng không vì vậy mà nhiều khách không sử dụng được.

Vì đặc tính mỏng nhẹ nên không hề tốn diện tích, dễ dàng vo tròn cất trong túi áo, quần rất tiện lợi, hiện sản phẩm đang được đóng gói 10 đôi/ cuộn và 50 đôi/ gói.

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

Các phòng thí nghiệm thông thường luôn bị nhiễm điện từ thiết bị y tế - nếu không sử dụng bọc giày khi làm việc – lòng bàn chân khá tê như điện giật.

Hiếm có địa chỉ nào vừa báo giá sỉ rẻ nhất thị trường lại vừa hỗ trợ đổi trả nhanh chóng và miễn phí như công ty Lê Thanh. Bởi vậy nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì nên tham khảo từ đại lý Lê Thanh.

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

NƠI BÁN BỌC GIÀY CHỐNG TĨNH ĐIỆN BAO GIÁ ĐỔI TRẢ DÙNG 1 LẦN

Phòng sạch là môi trường đòi hỏi rất khắt khe về vệ sinh, an toàn trong lao động. Vì vậy các dụng cụ bảo hộ lao động như quần áo, bao tay, giày đến bọc giày cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu cần thiết.

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn của Lê Thanh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, cho xuất xưởng những sản phẩm đạt chất lượng cao. Đây cũng là nơi báo giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng lâu năm như chiết khấu phần trăm, miễn phí vận chuyển nội thành hoặc tặng quà dịp lễ tết. Với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, Lê Thanh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

 

Bọc giày chống tĩnh điện bao giá đổi trả dùng 1 lần 10 đôi/ cuộn

 

Trên đây là thông tin cơ bản về bọc giày chống tĩnh điện cũng như vài điều về Công Ty Lê Thanh. Liên hệ thông tin bên dưới nhận báo giá nha khách.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

Bọc Giày Phòng Sạch giá Rẻ =>

Bỏ Sỉ Bọc Giày Phòng Sạch Mùa Dịch =>


(*) Xem thêm

Bình luận