Bỏ sỉ LIỀM CẮT CỎ giá rẻ cán nhựa

12/05/2023 | 412 |
0 Đánh giá

Với những người nông dân, người làm vườn, liềm cắt cỏ chắc hẳn không phải là sản phẩm quá xa lạ. Lưỡi liềm thường được dùng để cắt cỏ, cắt lúa và các loại cây hoa màu khác, phát quang bụi rậm…Thế nhưng, bạn có biết địa chỉ nào bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa hay không?

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LIỀM CẮT CỎ

Liềm cán nhựa là một dụng cụ có hình mặt trăng khuyết. Đầu liềm nhọn và phần giữa liềm có bản rộng hơn, thu nhỏ về phía cán. Phần lưỡi liềm được làm từ chất liệu thép có độ cứng chắc, chịu lực tốt, không biến dạng. Chất liệu này giúp lưỡi liềm có khả năng chống ăn mòn, hạn chế gỉ sét.

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

 

Phần cuối của lưỡi liềm được thiết kế nhọn để dễ càng cắm vào cán liềm. Cán lưỡi liềm thép được làm từ nhựa có độ bền cao. Cán và lưỡi liềm được cố định với nhau rất chắc chắn nhờ hệ thống đinh tán. Kích thước cán vừa vặn với tay cầm, có độ bám chắc vào tay để cắt đứt cỏ dễ dàng, nhanh chóng.

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

 

Lưỡi liềm sắc bén, ngoài mục đích cắt cỏ thì có thể cắt lúa, cắt cây hoa, cắt dây leo, rọc lá thay cho các loại dao, kéo làm vườn. Liềm cắt cỏ cán nhựa có trọng lượng nhẹ, sử dụng cả ngày không gây đau tê mỏi tay.

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

 

Có thể thấy, liềm cắt cỏ cán nhựa cầm tay là sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất nông nghiệp. Trên thị trường, nhu cầu tiêu thụ liềm cắt cỏ cán nhựa cũng chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Các đại lý muốn tìm một địa chỉ bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa hãy đến ngay với Lê Thanh.

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

BỎ SỈ LIỀM CẮT CỎ GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Lê Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp liềm cắt cỏ số lượng lớn cho các đại lý trên toàn quốc. Dù là sản phẩm mới được mua bán, liềm cắt cỏ cán nhựa tại Lê Thanh vẫn luôn là mặt hàng bán chạy và lượng khách tìm đến để đặt hàng đang có xu hướng tăng cao bởi đang vào mùa thu hoạch.

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

 

Chúng tôi bán sỉ liềm cắt cỏ cắt lúa theo số lượng, bạn mua nhiều được giá rẻ thậm chí đơn hàng tại TP.HCM hoàn toàn đượ freeship. Lưỡi liềm cắt cỏ Lê Thanh cam đoan chính hãng – bao đổi trả nếu hàng kèm chất lượng hay nhận hàng không đúng như hình.

 

bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa

 

Lê Thanh thực sự là địa chỉ bỏ sỉ liềm cắt cỏ giá rẻ cán nhựa mà khách hàng không nên bỏ qua. Hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi cao nhất về giá.

Do cán nhựa nên tay cầm nhẹ, không đau - lưỡi được ép nhựa nên nhận hàng giảm thiểu bị thương. Mỗi đơn hàng được chúng tôi đóng kỹ càng trước rời kho, nhất là mặt hàng lưỡi liềm càng phải đóng kỹ hơn.

Với sản phẩm chất lượng tốt, giá sỉ rẻ, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi hợp tác. Alo nhắn tin cho chúng tôi qua số zalo bên dưới hoặc nhắn vào ô trò chuyện dưới màn hình.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận