BAO TAY XÁM ĐEN ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

05/11/2021 | 1292 |
0 Đánh giá

Nhu cầu về các sản phẩm bảo hộ lao động luôn cao trên thị trường. Đáp ứng nhu cầu đó mà có rất nhiều địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu sản phẩm BAO TAY XÁM ĐEN ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG.

 

Bao Tay Xám Đen Đủ Size Lê Thanh

Xem thử các link bên dưới nhé!

  1. LEN XÁM ĐEN BAO TAY AN TOÀN =>
  2. ĐỊA CHỈ TƯ VẤN BAO TAY PHỦ PU =>
  3. GĂNG TAY MUỐI TIÊU ĐỒ BẢO HỘ HỮU ÍCH =>
  4. BAO TAY LEN GIÁ TỐT CÁC LOẠI =>
  5. BAO TAY NHÚNG NHỰA THEO TRỌNG LƯỢNG, MÀU SẮC =>

 

BAO TAY XAM ĐEN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Chất liệu bao tay len xám đen được dệt từ sợi vải cotton khá thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Mặc dù sản phẩm khá dày, bó sát vào cổ tay nhưng điều này không khiến người lao đông khó khăn trong công việc.

 

bt xám đen

 

Màu xám đen của găng tay khá sạch, không bị xù lông hay phai màu khi giặt giũ. Bên cạnh đó, độ co dãn của găng tay cũng đạt mức tiêu chuẩn và không cần lo về kích thước biến dạng.

 

bao tay xám đen

 

Tuổi thọ của găng tay tương đối lâu, quý khách chỉ cần giữ gìn thì có thể sử dụng sản phẩm hơn 1 năm hoặc lâu hơn, chỉ cần giặt lại phơi khô là có thể sử dụng như mới.

 

bt xám đen

 

Chất len dày dạn bảo vệ đôi tay khi làm trong môi trường lao động ngoài trời. Độ dày và kích thước rất đa dạng tùy theo nhu cầu và tính chất công việc để chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất.

 

bt xám đen

 

Vậy, quý khách hàng muốn tìm bao tay xám đen đủ size cho người lao động với giá thành rẻ, đạt tiêu chuẩn trong khâu an toàn sử dụng. Bảo Hộ Lê Thanh chính là sự hợp tác đúng đắn và uy tín.

 

bt xám đen

 

CÓ NÊN HỢP TÁC VỚI LÊ THANH?

Trong nhiều năm qua, Lê Thanh được biết đến là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm bảo hộ lao động. Và bao tay xám đen cũng như các sản phẩm khác đều được sản xuất được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất.

 

bt xám đen

 

Đội ngũ công nhân dày dạn kinh nghiệm để mang tới những đôi bao tay chất lượng nhất. Bao tay xám đen đủ size cho người lao động tại Lê Thanh- xưởng nên đáp ứng được mọi yêu cầu về các đơn hàng khác nhau từ kích thước, mẫu mã cho tới số lượng.

 

bt xám đen

 

Bên cạnh đó, thấu hiểu rõ nỗi lo của khác hàng là vấn đề chi phí. Vì vậy mà công ty luôn cố gắng làm sao để mang tới giá thành tốt nhất cho khác hàng. Mức giá của chúng tôi là mức kinh doanh và hỗ trợ khách hàng. Đối với các đơn hàng càng lớn thì càng có chính sách chiết khấu, ưu đãi cao.

 

bt xám đen

 

bt xám đen

Quy Trình Chuẩn Bị Giao Hàng Tại Lê Thanh

Qúy khách hàng đang tìm kiếm bao tay xám đen đủ size cho người lao động đúng không? Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi qua Zalo: 0909.983.367 hoặc truy cập Website: lethanhgiasi.com.vn. Công Ty Lê Thanh sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất có thể nhé!

Rất cảm ơn và hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng thân yêu.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận