BAO TAY VẢI POLY MỎNG XANH ĐẬM VIỀN VÀNG CO GIÃN

14/03/2022 | 548 |
0 Đánh giá

Hiện nay, lượng tiêu thụ găng tay bỗng tăng lên nhanh chóng, trung bình 1 người thay ít nhất 2 đôi/ tháng. Trong đó, găng tay vải mỏng chiếm ưu thế hơn cả, bởi GĂNG TAY VẢI MỎNG XANH ĐẬM VIỀN VÀNG CO GIÃN mà còn chất lượng giá thành đối với loại bảo hộ này cũng hết sức hợp túi tiền. Bạn cần tìm nơi báo giá phải không?  Mua số lượng lớn găng tay vải  nhưng phân vân đơn vị nào uy tín? Hãy nghĩ ngay đến Lê Thanh.

 

 

Nhấn Vào Đường Link Bên Dưới Để Tham Khảo Nhé!

 

CHẤT LƯỢNG BAO TAY VẢI MỎNG TẠI LÊ THANH

Bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn được may hoàn toàn từ vải sợi Poly cao cấp. Với độ sáng bóng cao, bề mặt vải có khả năng kháng bụi và chống hấp thụ nhiệt rất tốt. Chưa kể đến, chất liệu vải Poly có  độ đàn hồi và khả năng chống thấm hút tối ưu, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi mang găng để thực hiện công việc.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

Hơn nữa, bao tay vải Poly mỏng xanh đậm rất nhiều kích thước khác nhau phù hợp với người lao động cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Chính vì những ưu điểm trên, dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng để áp dụng trong các công việc như: làm vườn, canh tác hoặc công nhân trong các kho xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

Cũng có thể thấy được, bao găng tay vải mỏng không chỉ là hài lòng các nhà công nhân nhà xưởng lớn mà phía ngành nông nghiệp cũng ưa chuộng sản phẩm bảo hộ này trong trồng trọt, chăn nuôi.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

Mỗi bao găng tay khoảng 500 đôi/bao, đủ màu khác nhau, chất lượng khó phai sờn rách nhưng không vì vậy mà chất lượng giữ nguyên lâu. Nên khi thấy dấu hiệu găng tay hỏng hốc, các bạn nên thay cái mới ngay để không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

NƠI PHÂN PHỐI BAO TAY THUN MỎNG NÀO CHÂT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Đa phần bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn thường được sử dụng với số lượng lớn cho công nhân các nhà máy. Do đó, để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, các công ty thường tìm đến những công ty chuyên phân phối sỉ bao tay vải thun, vải Poly.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

Ngoài trường hợp này, nhiều cửa hàng kinh doanh găng tay hay đồ bảo hộ cũng có nhu cầu  cao trong việc tìm các nhà cung cấp lớn, để tối ưu kinh phí đầu vào và gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Và trong số những nhà phân phối sỉ lớn về bao tay vải Poly, Lê Thanh là cái tên đáng tin cậy mà hầu như các đại lý tại khu vực các tỉnh phái nam đều biết đến.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Nếu quý khách gặp phải bao tay bị may lỗi hoặc rách hỏng, Lê Thanh cam kết sẽ bồi thường 100% chi phí đơn hàng.

Gọi ngay đến chúng tôi ngay hôm nay để nhận ngay bảng giá găng tay ưu đãi khuyến mãi năm 2022.

 

bao tay vải Poly mỏng xanh đậm viền vàng co giãn

 

——————————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận