BAO TAY VẢI JEAN CÓ THẬT SỰ ĐÁNG QUAN TÂM ?

19/11/2021 | 551 |
0 Đánh giá

Không được nhắc đến nhiều như găng tay da hàn, bao tay vải pe nhưng bao tay vải jean vẫn là một mặt hàng được người lao động tìm kiếm và đánh giá cao về chất lượng. Vậy chất lượng của sản phẩm này có đúng như lời quảng cáo? BAO TAY VẢI JEAN CÓ THẬT SỰ ĐÁNG QUAN TÂM?

 

Găng Tay Vải Jean Lê Thanh

Xem link khác: GĂNG TAY VẢI THUN TRẮNG GIÁ RẺ =>

TIÊU CHUẨN CỦA BAO TAY VẢI JEAN

Bao tay vải jean được may cẩn thận, tỉ mỉ bởi hai lớp vải dày dặn. Bên ngoài là lớp vải jean có màu xanh nhạt sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Phần bên trong thường được lót thêm lớp vải đông xuân có độ thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác bí bách.

 

vải jean

 

vải jean

 

Đặc biệt loại bao tay này có độ ma sát tốt, không gây trơn trượt khi dùng, giúp người lao động dễ dàng thao tác, cầm nắm và thực hiện mọi hoạt động một cách trơn tru, nhịp nhàng hơn.

 

vải jean

 

Bao tay vải jean có thật sự đáng quan tâm không? Tất nhiên! bởi Bao taykhả năng chịu nhiệt cao, có thể dùng để hàn xì, ngăn chặn tối đa những ảnh hưởng của khói hàn, tia lửa điện, mạt sắt; Người lao động được bảo vệ đôi tay, có thể yên tâm hơn khi lao động, sản xuất trong môi trường khắc nghiệt.

 

vải jean

 

Những người phải làm việc thường xuyên trong môi trường có hoá chất, bụi bẩn cũng có thể yên tâm sử dụng bao tay vải jean. Những thông tin trên đã đủ chi tiết để trả lời câu hỏi phải không? Bước tiếp theo chính là nơi cung cấp, hãy theo dõi tiếp nhé!

 

vải jean

 

TÌM CƠ SỞ PHÂN PHỐI BAO TAY VẢI JEAN ĐẠT CHUẨN

Thị trường phía Nam luôn có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng may mặc như tạp dề, găng tay, quần áo đồng phục công nhân.

Thế nhưng địa chỉ sản xuất và phân phối bao tay vải jean đạt chất lượng tốt hiện chỉ có nhà phân phối Lê Thanh. Theo khảo sát, Bảo Hộ Lê Thanh luôn nằm trong danh sách nơi cung cấp uy tín cũng như mặt hàng tại đây được công chúng tin dùng.

 

vải jean

 

Bao tay vải jean của Lê Thanh chẳng những có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường mà giá thành cũng rất phải chăng. Công ty luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết. Ngại gì mà không chọn chúng tôi!

 

vải jean

 

Bên cạnh việc kiểm chứng chất lượng, dịch vụ khách hàng tại Lê Thanh cũng không thua kém: Hàng đặt quý khách nhận trong vòng 1-2 ngày; mỗi sản phẩm được chuẩn bị kỹ càng trước khi khởi hành giao; đội ngũ tư vấn lúc nào cũng trong tâm thế giải đáp thắc mắc.

 

vải jean

 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến bao tay vải jean, bao tay vải jean có thật sự đáng quan tâm không? Khách hàng hãy dùng thử bao tay của Lê Thanh để cảm nhận về chất lượng có đúng như quảng cáo không nhé. Số Zalo: 0909.983.367 (Ms.Uyên) sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận