BAO TAY NILON GIÁ CÂN KÝ TẠI LÊ THANH

24/06/2021 | 587 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần sử dụng và đang cần tìm địa chỉ cung cấp BAO TAY NILON GIÁ CÂN KÝ TẠI LÊ THANH chất lượng. Lê Thanh là điạ chỉ cung cấp các loại găng tay uy tín chất lượng được khách hàng trên cả nước tin dùng, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

 

Bao Tay Nilon Gía Cân Ký Tại Lê Thanh

DANH SÁCH CÁC LOẠI BAO TAY - GĂNG TAY BẢO HỘ GIÁ RẺ

* note: *( Các bạn có thể click vào những dòng chữ bên dưới có đánh stt  nhé)

  1. BAO TAY LEN XÁM ĐEN ( 49g, 50g, 60g, 70g ) ⇒
  2. BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA ( 40g, 60g, 80g ) ⇒
  3. BAO TAY LEN SỢI POLY  ( 40g, 50g, 60g, 70g ) ⇒
  4. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA ( 60g, 70g )
  5. BAO TAY THUN LẠNH ( cắt ngón, không cắt ngón ) ⇒
  6. BAO TAY VẢI CHỐNG CẮT ⇒
  7. BAO TAY VẢI MỎNG ⇒
  8. BAO TAY DA HÀN ( dài, trung, ngắn ) ⇒
  9. BAO TAY XỐP NAM, NỮ ⇒
  10. BAO TAY LEN THỜI TRANG ( 40g, 50g, 60g, 70g, 80g ) ⇒
  11. BAO TAY LEN TRẮNG - KEM TRẮNG  (40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g ) ⇒
  12. BAO TAY THUN PHỦ PU NGÓN 
  13. BAO TAY THUN PHỦ PU BÀN 
  14. BAO TAY VẢI JEAN 
  15. BAO TAY VẢI MẬP - KAKI ⇒
  16. BAO TAY VẢI THUN TRẮNG 
  17. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU ( 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g ) ⇒

 

SỰ TIỆN LỢI CỦA GĂNG TAY NILON

Hãy lựa chọn bao tay nilon giá cân ký tại Lê Thanh bởi những lợi ích như sau: Được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh, nên bao tay nilon của Lê Thanh cung cấp có độ bền, dai, khó rách, không thấm nước, dầu mỡ…chất liệu nhựa này rất lành tính, không độc hại và không gây kích ứng da tay của người sử dụng.

 

nilon

Phía mặt ngoài của bao tay có nhám, nên tạo được độ ma sát cao khi tiếp xúc với thực phẩm, giúp cầm nắm thực phẩm được dễ dàng hơn mà không bị trơn tuột.

 

nilon

Bao tay nilon có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi bàn tay người dùng, tạo sự tiện dụng trong việc lựa chọn. Và đặc biệt, công ty còn làm theo nhu cầu kích cỡ mong muốn của khách hàng.

 

nilon

nilon

Bao tay nilon của Lê Thanh cung cấp rất mỏng, giúp đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng mà không bị cộm tay gây khó chịu hay bất tiện trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng, bao tay nilon giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn.

 

nilon

nilon

Bao tay nilon dùng một lần giá rẻ và thân thiện với môi trường và mang lại rất nhiều lợi ích khác thuyết phục khách hàng.

 

nilon

 

LÊ THANH - XƯỞNG BÁN GĂNG TAY NILON SỐ LƯỢNG LỚN

Việc sử dụng bao tay nilon trong cuộc sống hiện nay đã trở nên phổ biến, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp bao tay nilon cũng tăng lên theo.

 

nilon

Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp như ý và sản phẩm thật sự chất lượng giữa thị trường có nhiều nơi cung cấp bao tay nilon kém chất lượng như hiện nay là một điều không dễ. Nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua bao tay nilon luôn tìm đến với Lê Thanh vì chúng tôi luôn cung cấp với giá sỉ rẻ, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm đỉnh cao.

 

nilon

Sản phẩm bao tay nilon của Lê Thanh được bán theo kg với mức giá rẻ, cạnh tranh cực hấp dẫn để mua số lượng lớn, liên tục và thường xuyên. Mua số lượng càng nhiều khách hàng sẽ càng nhận được mức giá sỉ càng rẻ, ngoài ra mua bao tay nilon giá cân ký tại Lê Thanh khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi chiết khấu cao cho những khách hàng thường xuyên, liên tục của Lê Thanh.

nilon

nilon

Đường dây nóng: 0909.983.367 luôn hỗ trợ mọi khách hàng trên khắp cả nước. Nhanh chóng liên hệ để sở hữu sản phẩm bao tay nilon chất lượng nhất tại cơ sở cung cấp bao tay nilon giá cân ký tại Lê Thanh. Hoặc đến trực tiêp xưởng tại: D15/26/1A Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM để kiểm chứng trực tiếp sản phẩm nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận