BAO TAY DA HÀN NGẮN, DÀI ĐỦ LOẠI

14/02/2022 | 615 |
0 Đánh giá

BAO TAY DA HÀN NGẮN, DÀI ĐỦ LOẠI một trong những sản phẩm tiện ích mà người lao động nào cũng nên có. Loại găng tay này có nhiều ưu điểm nổi bật, có khả năng chống nhiệt, chống tia lửa điện tốt, giúp người lao động bảo vệ tối đa đôi bàn tay của mình.

 

 

——————————————————————————————————————————

 

BAO TAY DA HÀN DÀI TAY, NGẮN TAY

Và trong số rất nhiều loại bao tay xuất hiện trên thị trường thì bao tay da hàn được sử dụng phổ biến hơn cả.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Bao tay da hàn thường được làm từ da bò cao cấp, đường may tỉ mỉ, dày dặn. Lớp lót bên trong may thêm vải nhung giữ ấm đôi tay. Bao tay da hàn có 2 loại: loại ngắn tay, dài tay phù hợp với từng yêu cầu nghiêm ngặt trong công việc hàn điện.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Để phù hợp với nhu cầu, nhà sản xuất đã xuất xưởng bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại. Loại dài sẽ có phần ống tay dài hơn, khả năng bảo vệ tốt hơn. Ngược lại loại ngắn thì phần ống tay sẽ ngắn hơn, việc bảo vệ bên trên cổ tay sẽ kém hơn. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn loại phù hợp.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Chất liệu da gồm nhiều mảnh ghép lại, găng tay chỉ có thể tạm thời giảm bớt sức nóng khi cầm vật nóng lâu, cảm giác nóng sẽ truyền qua từ từ. Bao tay da hàn khi mới sử dụng có thể cứng do tiếp xúc nhiệt độ cao nhưng sau 1 thời gian, bao tay mềm đi dễ cầm nắm hơn.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Có thể nói trang bị cho mình một đôi bao tay da hàn tốt, bền là nhu cầu và mong muốn của tất cả mọi người. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ một địa chỉ phân phối hàng tốt, đảm bảo chất lượng.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

LÊ THANH NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY DA HÀN DÀI, NGẮN ĐỦ LOẠI

Luôn dẫn đầu trên thị trường về lĩnh vực phân phối mặt hàng bảo hộ lao động, Lê Thanh là nhà cung cấp bao tay da hàn mà khách hàng nên chọn. Cơ sở luôn chủ động trong việc cung ứng nguồn hàng. 

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Để đảm bảo nguồn hàng chủ động tại công ty, Lê Thanh luôn nhập với số lượng lớn nên giá cả nhỉnh hơn nơi cung cấp khác. Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn cam kết báo giá cạnh tranh nhất thị trường, mua sỉ số lượng nhiều sẽ được chiết khấu phần trăm cao.

 

bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại

 

Với lợi thế về chất lượng, dịch vụ, giá thành, khách hàng sẽ hài lòng khi mua bao tay da hàn ngắn, dài đủ loại từ Lê Thanh.

Thông tin liên hệ qua Zalo: 0909.983.367, gọi liền tay để nhận giá báo sớm nhất trước khi giá báo thay đổi nhé!

—————————————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận