BAO NGÓN TAY CAO SU giá sỉ tốt nhất

03/04/2023 | 383 |
0 Đánh giá

Bao ngón cao su y tế là sản phẩm bảo hộ lao động vẫn thường được dùng trong các các ngành công nghiệp sản xuất, y tế hay môi trường phòng sạch. Bạn đã biết bao ngón tay cao su có thể chống tĩnh điện, ngăn hóa chất. Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất được bán ở đâu?

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 


BAO NGÓN TAY CAO SU Y TẾ

Bao ngón tay cao su hay còn gọi là bao ngón tay y tế được thiết kế hình dạng ngón tay có 2 loại không đai/ có đai. Đây thực chất là dụng cụ bảo hộ chỉ sử dụng cho các ngón tay để tránh tiếp xúc với chất bẩn, hóa chất, chống tĩnh điện.

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Bao ngón tay được sản xuất từ cao su Nitrile tổng hợp, bề mặt mịn, trơn bóng. Cao su có tính mềm dẻo, dễ ma sát, đồng thời thiết kế nhiều màu sắc như: cam, trắng đen, đặc biệt màu cam thiết kế sần nhẹ.

Thêm nữa, bao ngón tay y tế ôm sát các ngón tay nhưng lại không làm cản trở quá trình lưu thông máu, không hề gây cảm giác gò bó, khó chịu. Điều này cũng giúp người dùng dễ dàng cử động các ngón tay và không ảnh hưởng đến thao tác công việc.

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Bao ngón tay cao su có 2 dạng gồm bao ngón tay có bột và không bột. Khác với găng tay y tế thông thường thì loại cao su có bột này dễ bị kích ứng hơn.

Sử dụng trong: y tế, sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp, đặc biệt các bác sĩ thường dùng bao ngón tay trong việc thăm khám vùng nhạy cảm, nhất là trong quan hệ vợ chồng - do chất liệu cao su latex an toàn, mỏng nhưng quý khách lưu ý kỹ nên vệ sinh bao ngón sạch sẽ.

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bao ngón tay cao su cũng có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, khách hàng muốn mua bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất thì hãy tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên phân phối hàng tận xưởng.

MUA BAO NGÓN TAY CAO SU GIÁ RẺ

Nếu khách hàng đang băn khoăn khi lựa chọn nhà cung cấp bao ngón tay cao su thì Lê Thanh là địa chỉ rất đáng để hợp tác. Chúng tôi nhập hàng từ xưởng quen, uy tín tại khu vực Miền Nam, các sản phẩm bao ngón tay y tế có giấy chứng nhận an toàn sử dụng.

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, Lê Thanh cung cấp đa dạng các loại bao ngón tay cao su. Chúng tôi có 3 loại bao ngón tay: có đai, không đai và loại sần đầu ngón – màu sắc bao gồm: trắng, cam, đen, hồng.

 

Bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất

 

Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi như hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn ship cho khách hàng ở khu vực TPHCM.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, chính sách hợp tác cũng như báo giá bao ngón tay cao su giá sỉ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Lê Thanh.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận