Báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

19/07/2022 | 469 |
1 Đánh giá

Trong các ngành lao động sản xuất, việc bảo hộ lao động, an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, sản phẩm găng tay thun phủ PU được nhiều người sử dụng, nhằm bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những tác động bên ngoài cũng như hỗ trợ công việc diễn ra thuận lợi. Cùng tìm hiểu về loại báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám.

 

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

 


Găng tay thun phủ PU tính bám dính

Găng tay thun phủ PU là một trong những loại găng tay bảo hộ ứng dụng trong các công việc đòi hỏi tính chất chính xác, tỉ mỉ và khéo léo. Được sản xuất từ chất liệu vải cotton, phủ lớp PU ở đầu các ngón tay hoặc lòng bàn tay. PU hay còn gọi là nhựa tổng hợp, với đặc tính bám dính, chống đâm thủng, chống mài mòn hiệu quả, giúp bảo vệ đôi bàn tay của bạn trong quá trình làm việc.

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

 

Với chất liệu vải cotton và PU là những thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da khi sử dụng, an toàn với sức khỏe của bạn. Thiết kế găng tay ôm sát, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động linh hoạt. Sử dụng găng tay thun phủ PU nhằm bảo vệ đôi bàn tay không tiếp xúc với hóa chất độc hại, không bị tổn thương bởi các vật nhọn. Hơn nữa, loại găng tay thun này còn có khả năng cách điện, có thể dùng trong môi trường có hiệu điện thế. Có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

 

Găng tay thun phủ PU được ứng dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất, chế biến thực phẩm, nông lâm nghiệp, các công trình xây dựng. Ngoài ra, còn được sử dụng ở các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, máy tính, phòng thí nghiệm. Đó chính là lý do mà sản phẩm báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám được tìm kiếm rất nhiều.

Hiện nay, có 2 loại găng tay phủ PU được dùng phổ biến. Găng tay phủ PU ở đầu ngón tay, lớp PU được phủ ở vị trí đầu ngón tay, chất vải cotton co giãn, dễ dàng thao tác. Còn đối với găng tay phủ PU ở lòng bàn tay thì có khả năng bám dính tốt hơn, giúp bạn cầm chắc được các đồ vật có kích thước nhỏ.

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

<găng tay thun phủ pu bàn xám>

Găng tay thun phủ PU bán sỉ tại Lê Thanh

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty Lê Thanh sản xuất găng tay thun phủ PU với số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng. Sản phẩm báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám cạnh tranh so với thị trường, nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

<găng tay thun phủ ngón chống tĩnh điện>

Với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, cam kết làm hài lòng khách hàng. Trở thành đại lý hoặc sỉ của công ty sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn kích thước găng tay phù hợp.

 

báo giá sỉ găng tay thun phủ pu xám

<xe giao hàng găng tay thun lê thanh>

Nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo, bị lỗi trong quá trình sử dụng sẽ được đổi trả miễn phí hoặc thu hồi và hoàn lại tiền cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán. Là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên sản phẩm được bán với mức giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo giá ở nhiều nơi. Lê Thanh đã và đang cung cấp găng tay thun phủ PU cho nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Kho Găng Tay Chống Tĩnh Điện PU Xám, Trắng Miền Nam =>


(*) Xem thêm

Bình luận