BÁN SỈ NÓN KẾT TRƠN GIÁ RẺ TOÀN QUỐC

11/07/2022 | 633 |
1 Đánh giá

Khi đi ra ngoài trời nắng, bạn sẽ cần đến một loại mũ, nón để bảo vệ đầu. Nón kết tiện lợi, đủ màu, hợp thời trang là lựa chọn phổ biến, vì thế, bạn có thể nhìn thấy mẫu nón này ở rất nhiều nơi. Thế nhưng, ở đâu bán BÁN SỈ NÓN KẾT TRƠN GIÁ RẺ TOÀN QUỐC lại không phải là điều mà ai cũng biết.

 

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc


THÔNG TIN CHI TIẾT NÓN KẾT TRƠN ĐỦ MÀU

Nón kết hay còn được gọi là mũ lưỡi trai, phù hợp với cả nam và nữ. Nón kết vẫn thường được nhiều người dùng để che nắng, làm quà tặng lưu niệm hoặc đồng phục của một nhóm, tổ chức, doanh nghiệp. Nón kết còn có thể in thông tin, logo để nhằm mục đích giới thiệu, quảng cáo,…

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc

 

Hiện nay, nón kết chủ yếu được may từ chất liệu vải kaki. Chất liệu vải dày dặn nhưng rất thoáng mát. Thiết kế nón có dạng tròn, có thể trùm phần đầu, lưỡi trai có thể uốn cong theo sở thích. Nón kết có chung kích thước, đặc biệt, phía sau nón có gắn miếng xé dán, vừa giúp cố định nón, vừa có tác dụng điều chỉnh kích thước phù hợp với vòng đầu.

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc

<in logo nón kết theo yêu cầu>

Viền nón phía trong là viền vải để tạo độ êm ái khi sử dụng đồng thời tăng khả năng thấm hút mồ hôi. Nón màu trơn với bảng màu rất đa dạng, từ những màu sáng nổi bật đến những màu trầm phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tự nhận là nơi bán bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc chất lượng. Tuy nhiên, sự thật như thế nào thì khách hàng cần sáng suốt tìm hiểu để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc

<nón kết trơn đủ màu cho khách chọn>

NÓN KẾT TRƠN BÁN SỈ RẺ TOÀN QUỐC – ĐỦ MÀU TẠI TP.HCM

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, điều mong muốn của khách hàng là sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Nón kết cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi khách hàng cần mua số lượng lớn. Vì thế, khách hàng có được lựa chọn hợp lý thì nên chọn những địa chỉ uy tín như Lê Thanh.

Nón kết Lê Thanh được sản xuất tại xưởng bởi đội ngũ công nhân lành nghề cùng máy móc hiện đại. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Vì thế, công ty tự tin áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho từng sản phẩm nếu khách hàng phát hiện chất lượng, mẫu mã không đúng như thỏa thuận.

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc

<địa chỉ phân phối nón kết trơn uy tín>

Hiện, Lê Thanh chủ yếu bán bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc cho các đại lý, doanh nghiệp. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất và phân phối tận xưởng, không qua trung gian nên có giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, giá rẻ lại càng rẻ khi khách hàng mua số lượng lớn.

 

bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc

<xưởng may nón kết giá sỉ giá rẻ nhất>

Bán sỉ nón kết trơn giá rẻ toàn quốc đang được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Tuy nhiên, khách hàng muốn nón kết/ mũ lưỡi trai chất lượng cùng nhiều ưu đãi thì hãy liên hệ với Lê Thanh ngay hôm nay.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Phân Phối Nón Kết Trơn Nhiều Màu - Giá Rẻ =>


(*) Xem thêm

Bình luận