Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

22/09/2022 | 476 |
1 Đánh giá

An toàn lao động là tiêu chí được đặt lên hàng đầu để bảo vệ quyền lợi của người lao động. Một trong những bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ đó chính là phần đầu. Để bảo vệ người lao động tránh những tai nạn không đáng có ảnh hưởng đến phần đầu cũng như não bộ thì nón - mũ bảo hộ là vật dụng không thể thiếu. Vậy bạn đã biết bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng ở đâu?

 

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 


Cấu tạo của nón - mũ bảo hộ trắng 

Nón - mũ bảo hộ trắng đạt chuẩn được cấu tạo từ 3 bộ phận chính bao gồm: phần vỏ mũ, phần đai mũ và phần quai mũ.

  • Phần vỏ mũ: Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất của mũ bảo hộ. Phần vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc ABS cao cấp, chắc bền. Phần vỏ mũ không thấm nước, không bị oxi hoá, ít chịu tác động của thời tiết, không bị hao mòn theo thời gian và có khả năng chịu lực tốt. Với thiết kế có các đường rãnh nhỏ giúp ngăn cản nước không bị chảy vào mặt,..

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

  • Phần đai mũ: Phần đai mũ thường gồm 2 đai hoặc 4 đai được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền chắc theo thời gian. Phần này có công dụng tránh tác động của phần vỏ mũ cứng lên phần đầu, tạo cảm giác thoải mái và êm khi đội mũ. Phía trước phần đai mũ sẽ có một miếng đệm giúp bảo vệ phần trán nhô ra và giúp thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, phần đai mũ có nút để điều chỉnh độ rộng để phù hợp với kích thước đầu của mình và có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

  • Phần quai mũ: Phần quai mũ được làm từ sợi vải tổng hợp, mềm mịn, chắc chắn và được gắn với phần vỏ mũ. Bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của quai mũ để vừa vặn với khuôn mặt của mình. Ngoài ra, ở dưới phần quai mũ có một miếng đệm cao su hình võng. Miếng cao su này có công dụng bảo vệ phần cằm và cố định quai mũ, giúp quai mũ không bị lệch khỏi cằm.

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

Thông tin về cấu tạo của nón - mũ bảo hộ trắng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một chiếc mũ bảo hộ đạt chuẩn và lựa chọn mua nón - mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng chất lượng.

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

Công dụng của nón - mũ bảo hộ trắng

Nón - mũ bảo hộ trắng được sử dụng phổ biến bởi các công nhân xây dựng công trình. Mũ bảo hộ trắng có công dụng bảo vệ phần đầu cho những người công nhân và kỹ sư xây dựng tránh những tác động xấu từ bên ngoài. Những tác động xấu này có thể là sự va đập, tác động của vật từ trên cao rơi xuống, bị ngã,..

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, dễ sử dụng, mũ bảo hộ trắng được xem như một chiếc mũ che nắng, che mưa khi lao động.

 

Bán mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng

 

Tuy nhiên, để tránh mua hàng kém chất lượng dẫn đến những tai nạn không đáng có, bạn nên chọn mua nón - mũ bảo hộ trắng giá sỉ chính hãng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Nón Trùm Đầu Thủy Sản  ►► Nón Lưới Trùm Tóc Công Nhân


(*) Xem thêm

Bình luận