BÁN GĂNG TAY LEN NHÚNG NHỰA PHỦ BÀN GIÁ SỈ

12/07/2022 | 432 |
1 Đánh giá

Lê Thanh là cơ sở nhận BÁN GĂNG TAY LEN NHÚNG NHỰA PHỦ BÀN GIÁ SỈ. Với kho xưởng rộng rãi chúng tôi luôn chủ động về nguồn cung cho khách, giúp khách hàng mua được sản phẩm có giá tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

 


BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA GIÁ SỈ

Bao tay len nhúng nhựa phủ bàn là sản phẩm bảo hộ lao động quá quen thuộc trên thị trường và có mặt trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất khác nhau. Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình sản phẩm này đã đánh bật nhiều loại bao tay hiện có trên thị trường và trở thành một loại găng tay bảo hộ có doanh số tiêu thụ mạnh nhất hiện nay. Vậy bao tay len nhúng nhựa phủ bàn có đặc điểm gì?

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

 

Bao tay len nhúng nhựa được làm từ chất liệu len pha cotton 65%, các sợi vải đan dệt vào nhau một cách chặt chẽ, tạo nên một sản phẩm dày dặn, có độ bền cao, khả năng chống đâm cắt cực kỳ hiệu quả. Chất liệu cotton cũng được đánh giá là có độ mềm mại, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, dùng trong cả ngày dài không gây nóng, bí bách hoặc dị ứng da tay.

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm bao tay nhúng nhựa là được phủ một lớp nhựa màu pvc lên toàn bộ lòng bàn tay. Chất liệu nhựa này giúp giảm ma sát, cách điện, cách nhiệt, và tăng khả năng bảo vệ hiệu quả hơn.

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

<găng tay len nhúng nhựa màu đỏ>

Về thiết kế bao tay len nhúng nhựa có phần bo chun ở cổ tay, các ngón tay được may tạo độ thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng, khi đeo vào hay tháo ra không hề khó chịu như những loại bao tay khác. 

Hiện nay có nhiều cơ sở nhận bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ nhưng chỉ có nhà phân phối Lê Thanh là đáp ứng được những yêu cầu của thị trường.

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

<lớp nhựa phủ bàn ma sát>

BÁN BAO TAY NHÚNG NHỰA SỈ RẺ TẠI TP.HCM

Công ty Lê Thanh là một trong những thủ phủ sản xuất bao tay len, bao tay poly, bao tay cao su và bao tay len nhúng nhựa phủ bàn, phủ ngón số 1 trên thị trường. Công ty có nhà xưởng rộng rãi, dây chuyền sản xuất hiện đại, chủ động cung ứng số lượng lớn bao tay ra thị trường với giá rẻ. Quý khách tìm mua bất kỳ sản phẩm bao tay nào của Lê Thanh cũng đều được báo giá tận gốc, miễn phí vận chuyển trong nội thành và nhiều ưu đãi khác.

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

 

Lê Thanh tự tin là địa chỉ bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ. Quý khách cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng liên lạc cho cơ sở để được báo giá tốt nhé.

 

 

bán găng tay len nhúng nhựa phủ bàn giá sỉ

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Găng Tay Len Nhúng Nhựa Phủ Nguyên Bàn Cam, Đỏ =>


(*) Xem thêm

Bình luận