Bán GĂNG TAY LEN KEM TRẮNG 2 VIỀN giá sỉ

19/06/2023 | 350 |
0 Đánh giá

Khá nhiều loại găng tay vải bảo hộ phù hợp có yêu cầu của công nhân nhưng găng tay len kem trắng lại được ưu ái sử dụng phần lớn. Bao tay kem ngà sỉ rẻ 500 đôi/ bao nhất là loại 2 viền dày, bền và giá tốt nhất thị trường. Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Công Ty Lê Thanh.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ


GIÁ SỈ RẺ GĂNG TAY LEN KEM TRẮNG 2 VIỀN

Đúng như tên gọi, găng tay len kem trắng là loại găng tay được sản xuất từ chất liệu len cotton 65 – 100% và có màu kem ngà. Cổ tay được may thêm 1 viền – chất vải dày dặn.

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

Cổ tay có bo chun với độ co giãn, đàn hồi tốt. Thiết kế này giúp găng tay ôm sát cổ tay mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Găng tay len kem trắng có nhiều viền cổ tay khác nhau, tương ứng với trọng lượng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng.

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

Bao tay kem ngà 2 viền chất lượng được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm được xứ lý kháng khuẩn, chống nấm mốc, không mùi. Đặc biệt, găng tay len kem 2 viền có thể tái sử dụng rất nhiều lần và mỗi đôi găng tay len đều được các thợ lành nghề may kỹ, cắt chỉ thừa gọn gàng mới đóng bao đi hàng.

Hiện nay, các nhà xưởng bán găng tay len nói chung và bao tay kem trắng ngà 2 viền nói riêng được quảng cáo bán khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như bốc vác, xây dựng và dùng ở hầu hết các xưởng sản xuất.

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

Xuất phát từ nhu cầu đó, trên thị trường có nhiều nơi bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ. Thế nhưng, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng?

Địa chỉ bán bút xóa nước giá sỉ đáng tin cậy

ĐỊA CHỈ BÁN BAO TAY KEM TRẮNG NGÀ 2 VIỀN SỈ RẺ

Trong số các địa chỉ bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ trên thị trường, nhiều xưởng mọc lên nhiều do nhu cầu người dân tiêu thụ tăng cao. Sản phẩm được cung cấp bởi Lê Thanh luôn được cam kết chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp. Để khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi cam kết đổi trả nếu hàng bị lỗi hoặc chất lượng kém.

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

Găng tay kem trắng 2 viền được sản xuất, may trực tiếp tại công xưởng tại Miền Nam. Tùy vào số lượng lớn, công ty còn áp dụng % chiết khấu hấp dẫn trên mỗi đơn hàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

 

bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ

 

Trong các loại găng tay len như: găng tay muối tiêu, găng tay poly, găng tay xám đen hay găng tay thời trang chống nắng thì găng tay len kem 2 viền được hỏi mua và lên đơn nhiều nhất. Xét về giá thành thì các sản phẩm găng tay len tương đương nhau nhưng bao tay kem mềm, không nhăn.

Ở đâu bán găng tay len kem trắng 2 viền giá sỉ rẻ nhất? Lê Thanh chính là câu trả lời mà khách hàng cần ngay lúc này. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá sớm nhất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận