ÁO PHẢN QUANG GILE ĐỦ MÀU ĐỦ KIỂU

22/02/2022 | 386 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ÁO PHẢN QUANG GILE ĐỦ MÀU ĐỦ KIỂU đang là một trong những sản phẩm chủ đạo cũng như ưa chuộng tại công ty Lê Thanh. Bởi áo gile có những ứng dụng hay công dụng hữu ích cho người lao động. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho quý khách hàng biết chi tiết hơn về áo phản quang gile nhé!

 

 

►►► Áo Gile Phản Quang Lưới Bán Gía Sỉ =>

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG GILE?

Áo phản quang gile là một trong những thiết bị quan trọng giúp bảo vệ người lao động một cách an toàn khi làm ban đêm hay tại các công trình xây dựng (có thể là thiếu ánh sáng).

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

 

Đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào, sản phẩm càng nổi bật. Sử dụng áo phản quang sẽ tránh được những va chạm hay tai nạn bất ngờ trong khi làm việc. Bởi chất liệu áo phản quang được may bằng vải cotton kết hợp vải lưới thấm hút nên quý khách có thể sử dụng trong vòng 10 – 12 tiếng.

Ngoài ra, áo phản quang gile:

  • Dễ giặt sạch, nhanh khô.
  • mặc bền trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Trong các ngành xây dựng, lao động, cảnh sát, hầm mỏ, cứu hộ ...

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Không có nếp nhăn hoặc đường nhăn, khó rách.
  • Bền, nhẹ, dễ dàng gấp gọn.
  • Áo phản quang có thiết kế dáng rộng, dễ mặc.
  • May bằng công nghệ may hai kim.

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

 

Với những ưu điểm nêu trên, việc sử dụng áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu giúp các phương tiện phân biệt công nhân lưu thông trên đường vào ban đêm nên hạn chế được những vụ tai nạn thương tâm.

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

 

ĐÔI CHÚT VỀ LÊ THANH – XƯỞNG CUNG CẤP ÁO GILE

Tại Sài Gòn, khá nhiều nơi cung cấp cũng như sản xuất các loại đồ bảo hộ, các xưởng báo giá cực rẻ để lôi kéo khách hàng, nhưng các bạn lại quên mất rằng chất lượng hơn số lượng. Bảo Hộ Lê Thanh luôn đáp ứng đủ yêu cầu của các bạn cả về chất lượng lẫn giá cả.

Công Ty Lê Thanh cung cấp đầy đủ các mặt hàng bảo hộ khác nhau, đủ kích thước, màu sắc từ ủng, dép, bao tay bảo hộ hay các loại áo phản quang thông dụng khác. Mỗi sản phẩm chúng tôi luôn nhập từ nhà cung cấp uy tín nên các bạn cứ an tâm mua hàng tại đây.

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

 

Thêm một chi tiết, áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu tại xưởng chúng tôi được lấy hàng trực tiếp nên tại nơi cung ứng không qua trung gian nên giá rẻ hơn so với thị trường. Với chất liệu vải nhẹ, bền và nhiều màu sắc.

 

áo phản quang gile đủ màu đủ kiểu

Xuống Hàng Tại Công Ty Lê Thanh

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi ngay đến Zalo: 0909.983.367 hoặc phản hồi Mail: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com để được tư vấn và báo giá kịp thời. Qúy khách hàng cũng có thể ghé đến Công Ty tại: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận