ÁO DÂY PHẢN QUANG AN TOÀN VỀ ĐÊM, ĐI CHƠI LỄ

23/12/2021 | 415 |
0 Đánh giá

Sau khoảng thời gian sau giãn cách, các bạn muốn du lịch với bạn bè, gia đình hay người yêu – muốn đi chơi, phượt xuyên đêm nhưng lo lắng di chuyển trong đêm nguy hiểm. Vậy ÁO DÂY PHẢN QUANG AN TOÀN VỀ ĐEM, ĐI CHƠI LỄ sẽ phù hợp cho bạn ngay lúc này. Chất liệu phản quang tốt, bạn có thể an tâm du lịch bên người thân của mình ngay dịp Giáng Sinh tới rồi!

 

Áo Dây Phản Quang Dạng Yếm Nhiều Màu

Xem link khác: Mua Các Loại Áo Dây Phản Quang Giá Sỉ =>

ÁO DÂY PHẢN QUANG AN TOÀN VỀ ĐÊM

Tuy được gọi là áo nhưng áo dây phản quang lại có thiết kế khác những chiếc áo thông thường. Chúng tạo thành mảnh dây có chiều rộng từ 3-5 cm dạng yếm, mặc trên người khá tiện dụng.

 

áo dây phản quang

 

Từ chất liệu dây thun – chất liệu đàn hồi, co giãn cao, bên ngoài phủ 1 lớp phản quang có tác dụng phát tín hiệu đối với người đối diện. Đa số áo dây phản quang có tính chống bám bẩn, nhanh khô khi dính nước nên không không cần lo về độ phản quang của áo.

 

áo dây phản quang

 

Áo dây phản quang an toàn về đêm, đi chơi lễ sử dụng:

  • Di chuyển vào ban đêm, đi phượt.

  • Các môi trường thiếu sáng hầm mỏ, vệ sinh đường phố về đêm….

  • Tập thể dục.hầm mỏ, vệ sinh đường phố về đêm…

  • Đi du lịch xuyên đêm, các bạn có thể du lịch an tâm: phản chiếu với các xe phía trước, đặc biệt là các xe tải lớn hay tránh các loại thú lạ đột ngột xuất hiện.

 

áo dây phản quang

 

áo dây phản quang

 

Nhằm đáp ứng cho yêu cầu và sở thích của nhiều khách hàng khác nhau, công ty Lê Thanh đã cho thiết kế rất nhiều mẫu áo có màu sắc phong phú như vàng, cam, xanh lá, đỏ… ,cùng kiểu áo đa dạng như Chữ A, chữ H, chữ M…

 

áo dây phản quang

 

TÌM HIỂU NƠI CUNG CẤP ÁO DÂY PHẢN QUANG

Bên cạnh chất lượng áo, Lê Thanh còn được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp như:

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cung ứng các đơn đặt hàng áo dây phản quang số lượng lớn theo yêu cầu của các khách hàng trong và ngoài nước. Với những đơn hàng này, Lê Thanh cũng luôn dành ra những định mức chiết khấu phù hợp nhất để hỗ trợ đối tác tối ưu hiệu quả chi phí doanh nghiệp.

 

áo dây phản quang

 

Khi chưa biết nên chọn nơi nào cung cấp đồ bảo hộ lao động thì hãy nghĩ ngay đến chúng tôi – Lê Thanh sẽ đáp ứng yêu cầu thiết yếu của quý khách hàng.

 

áo dây phản quang

 

Do đó, nếu đang cần tìm nơi kinh doanh sỉ lẻ áo dây phản quang an toàn về đêm, đi chơi lễ có chất lượng tốt. Cần thêm thông tin, quý khách vui lòng gọi nhanh đến Zalo: 0909.983.367 để nhận báo giá cũng như tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận